Chính sách đổi trả và bảo hành

Chính sách đổi trả hàng khi xảy ra lỗi sản phẩm

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

- Pluzzle chỉ thực hiện đổi trả hàng cho những đơn hàng thiếu miếng ghép, ship sai sản phẩm hoặc bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Tất cả những trường hợp lỗi sản phẩm hoặc mất miếng ghép đến từ phía khách hàng, Pluzzle xin phép không hỗ trợ đổi trả hàng cho những trường hợp này.

- Chính sách đổi trả hàng của Pluzzle chỉ kéo dài trong 7 ngày kể từ khi bạn nhận được hàng. Rất tiếc, sau khoảng thời gian đó, Pluzzle sẽ không thực hiện đổi trả hàng theo yêu cầu.

- Để đủ điều kiện đổi trả hàng: Khách hàng nhanh chóng gửi hình ảnh hoặc video về sản phẩm sai, tình trạng thiếu miếng ghép sau khi đã hoàn thiện sản phẩm hoặc sản phẩm lỗi ngay sau khi mở hàng (chú ý thời gian tiếp nhận đổi trả hàng của Pluzzle) kèm theo hóa đơn (hoặc bằng chứng về thời gian mua hàng) và gửi lại cho Pluzzle thông qua các trang mạng xã hội trực thuộc Pluzzle quản lý để được giải quyết.

2. CÁC MẶT HÀNG KHÔNG THỂ ĐỔI TRẢ

- Phiếu quà tặng

- Các sản phẩm được mua trong thời gian ưu đãi

- Các sản phẩm quà tặng đi kèm

3. LƯU Ý 

- Pluzzle chỉ nhận đổi trả hàng cho khách thực hiện đúng theo điều kiện đổi trả hàng. Pluzzle không hoàn tiền dưới mọi hình thức.

- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.

- Tùy vào khu vực, thời gian sản phẩm hoàn trả sẽ khác nhau.